0

Tư vấn dịch vụ

0969 788 996

Email hỗ trợ

uniman.vn@gmail.com

Giỏ hàng

0 sản phẩm

Chính Sách Bảo Hành Sản phẩm - Uniman

22/03/2018
UNIMAN.VN

1. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG BẢO HÀNH

Uniman cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao và chính sách bảo hành minh bạch. Chúng tôi hỗ trợ bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Lỗi do nhà sản xuất: lỗi đường may, lỗi chất liệu, phụ kiện bị hỏng (khóa kéo, dây đeo,...).
  • Thời gian bảo hành áp dụng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

2. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Sản phẩm bị hư hại do sử dụng sai cách, bảo quản không đúng hướng dẫn.
  • Sản phẩm bị rách, cháy, thủng do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm bị hỏng do khách hàng tự ý sửa chữa.
  • Sản phẩm quá thời gian bảo hành quy định.

3. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

  1. Liên hệ Uniman qua hotline.
  2. Cung cấp hình ảnh, video mô tả tình trạng lỗi để Uniman kiểm tra sơ bộ.
  3. Gửi sản phẩm về địa chỉ bảo hành theo hướng dẫn từ Uniman.
  4. Sau khi kiểm tra, Uniman sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế linh kiện miễn phí nếu lỗi thuộc phạm vi bảo hành.

4. THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH

  • Thời gian bảo hành từ 5 - 15 ngày làm việc tùy vào mức độ hư hỏng.
  • Uniman hỗ trợ đổi mới sản phẩm nếu lỗi không thể khắc phục.

5. CHI PHÍ BẢO HÀNH

  • Nếu lỗi do nhà sản xuất, khách hàng được bảo hành miễn phí.
  • Nếu lỗi từ phía khách hàng, Uniman hỗ trợ sửa chữa với mức phí ưu đãi.
  • Khách hàng chịu phí vận chuyển nếu bảo hành ngoài phạm vi lỗi của Uniman.

6. LIÊN HỆ HỖ TRỢ

📞 Hotline: 0969.788.996

Uniman luôn đặt chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu!

Mục lục
Mục lụcNội dung bài viếtx